Giỏ hàng

Dịch vụ Bảo trì

DỊCH VỤ BẢO TRÌ HỆ THỐNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Dịch vụ bảo trì định kỳ để bảo đảm hệ thống IT họat động an toàn và tuổi thọ cao, ngăn ngừa trước một số rủi ro có thể lường trước được như cảnh báo hư hỏng, thay thế linh kiện/thiết bị nhanh cho khách hàng.

Hoạt động bảo trì bao gồm kiểm tra lỗi phần cứng, phần mềm, vệ sinh thiết bị, lập báo cáo hiện trạng và các đề xuất thay thế, nâng cấp,… được thực hiện bởi các chuyên viên IT có kiến thức chuyên sâu về hệ thống.

MÔ TẢ DỊCH VỤ

  1. Khảo sát hệ thống khách hàng và báo cáo hiện trạng trước khi thực hiện bảo trì, lên kế hoạch chi tiết và thực hiện theo kế hoạch, báo cáo kết quả bảo trì từng kỳ đến khách hàng

  2. Bảo trì tất cả thiết bị CNTT từ đơn giản như PC, Laptop đến cao cấp như Server, SAN, các hệ thống Data Center,…

  3. Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, cung cấp dich vụ bảo trì chuyên nghiệp

  4. Chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo thông qua:

  • Hệ thống đào tạo và chia sẻ tri thức chuyên nghiệp

  • Hệ thống quy trình và công cụ theo tiêu chuẩn 

  • Nhân sự chuyên nghiệp

  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao hỗ trợ phía sau

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ

  • Dịch vụ luôn sẵn sàng và đáp ứng liên tục

  • Nhân sự có kinh nghiệm và chuyên môn cao về dịch vụ bảo trì

  • Có qui trình, công cụ, trang thiết bị tổ chức thực hiện chuyên nghiệm để kiểm soát các rủi ro có thể xảy ra

  • Được cung cấp các khuyến nghị, tư vấn những rủi ro tiềm ẩn để tránh gián đoạn dịch vụ trong tương lai và nâng cao hiệu suất của thiết bị hoặc hệ thống

  • Giảm chi phí vận hành từ những phát sinh nếu không thực hiện bảo trì định kỳ như giá đoạn dịch vụ, tìm nhà cung cấp sửa chữa, mất thời gian đàm phan giá với nhà cung cấp khi sự cố xảy ra

CUSTOMER SERVICE (QUẢN LÝ & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG)

  • Tiếp nhận các cuộc gọi/ thông báo của Khách hàng khi có sự cố xảy ra.

  • Chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan xử lý và thông báo tới Khách hàng

  • Làm việc với đội hỗ trợ quản lý kỹ thuật

  • Thường xuyên báo cáo và cập nhật tình hình

  • Gửi báo cho Khách hàng theo tuần/tháng/quý/năm

ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT VIÊN VÀ CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ KỸ THUẬT: 

  • Hỗ trợ qua phone/remote support/onsite

  • Các kỹ thuật viên, chuyên gia có trình độ và kinh nghiệm

  • Phân chia công việc theo mức độ quan trọng của vấn đề và kĩ năng của nhân viên hỗ trợ

  • Thời gian phản hồi được rút ngắn, Thời gian giải quyết thực hiện theo đúng cam kết

  • Tối ưu hóa hiệu suất sử dụng của hệ điều hành theo tháng

  • Giám sát hệ thống

  • Chủ động nhận diện và xử lý các sự cố

  • Quản lý việc vá lỗi

  • Quản lý và bảo vệ an ninh

  • Kiểm tra và sửa lỗi hệ thống

  • Bảo trì định kì

  • Đánh giá hiệu suất làm việc của máy, hệ thống theo tháng, theo quý

  • Tư vấn khách hàng giải pháp tối ưu quá hệ thống