Giỏ hàng

Sophos Email có bước tiến lớn khi Sophos bổ sung thêm các tính năng mới

Sophos Email có bước tiến lớn khi Sophos bổ sung thêm các tính năng mới

 

Theo đó, Sophos Email giờ đây có thể tích hợp trực tiếp với Microsoft 365 thông qua các quy tắc luồng mail, bổ sung mã hóa S/MIME và xác thực người gửi để bảo vệ các công ty khỏi các cuộc tấn công man-in-the-middle.

Quy tắc luồng mail mới cho Microsoft 365

Sophos Email cho phép sử dụng Microsoft Exchange Connector Services để phân tích những Email lừa đảo, các mã độc ẩn chứa trong nội dung được gửi đến.

  • Thiết lập nhanh hơn: Kết nối quy tắc luồng mail Sophos được hoàn thành trong vài phút, không có sự chậm trễ trong việc bảo vệ hoặc cần chuyển hướng bản ghi MX.
  • Quản lý hiệu quả hơn: Thiết lập, quản lý hiệu quả hơn cho khách hàng và đối tác với toàn bộ quá trình có trong Sophos Central mà không cần phải chuyển sang bảng điều khiển quản trị M365.
  • Hộp thư được bảo vệ sớm hơn: Khai thác trực tiếp vào luồng tin nhắn từ người gửi đến người nhận M365, tránh được việc phải định tuyến lại email thông qua cổng email an toàn.

Thực hiện chuyển đổi sang quy tắc luồng mail

Bạn có thể dễ dàng đăng ký tên miền mới – hoặc cập nhật các tên miền hiện có từ thiết lập Sophos Gateway- đến quy trình quy tắc luồng mail mới trong Sophos Central và tất cả các cài đặt chính sách được giữ lại.

Đăng nhập và mã hóa email S/MIME mới

Khi email di chuyển từ người gửi đến người nhận, họ dừng lại ở nhiều máy chủ khác nhau trên đường đi. Những điểm dừng này giúp nội dung email có thể được đọc hoặc bị trả lời giả mạo và chèn liên kết độc hại. Dẫn đến dữ liệu bị đánh cắp hoặc người nhận vô tình được chuyển hướng đến các trang web lừa đảo.

S/MIME giúp mã hóa email và thêm chữ ký số bảo vệ để chống lại việc giả mạo email này một cách hiệu quả.

Danh mục tin tức

Từ khóa