Giỏ hàng

Kaspersky đạt khả năng chống lại 100% mã độc Ransomware của AV-TEST năm 2022

Kaspersky đạt khả năng chống lại 100% mã độc Ransomware trong đánh giá mới nhất của AV-TEST năm 2022

 

Giải pháp phòng chống mã độc của Kaspersky đã giành được điểm tối đa, với khả năng bảo vệ thành công, chống lại tất cả các cuộc tấn công Ransomware trong các bài đánh giá của AV-TEST năm 2022.

Bài đánh giá của AV-TEST với nhiều tình huống khác nhau, mô phỏng các mối đe dọa thực tế mà hầu hết các doanh nghiệp đang gặp phải, phổ biến hiện nay như các cuộc tấn công qua email.

Với xu hướng tấn công Ransomware ngày càng gia tăng, 64 % các tổ chức, doanh nghiệp nói rằng họ bị ít nhất một lần Ransomware tấn công trong những năm gần đây. Do đó, theo AV-TEST, để ngăn chặn hiệu quả các mối đe dọa tấn công mã hóa dữ liệu cần có các giải pháp chuyên dụng, trong đó có giải pháp bảo mật của Kaspersky.

Vui mừng trước kết quả đạt được, ông Alexander Liskin, Trưởng bộ phận nghiên cứu sản phẩm của Kaspersky cho biết: “Trong những năm qua, các mối đe dọa và các phương thức tấn công đang thay đổi rất nhanh, Kaspersky đã liên tục nghiên cứu và cải tiến các công nghệ của mình, để giúp việc ngăn chặn các mối nguy hại này ngày càng hiệu quả hơn và và sự công nhận của AV-TEST càng minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi trong thời gian qua”

Kaspersky được biết đến là nhà cung cấp các giải pháp bảo vệ toàn diện cho doanh nghiệp. Với dải sản phẩm đa dạng của mình, Kaspersky đáp ứng khả năng bảo vệ với nhiều lớp bảo mật khác nhau như: Endpoint, Server, Server Mail, Gateway, Sandbox, chống tấn công APT…

Chi tiết xem tại đây

Danh mục tin tức

Từ khóa