Giỏ hàng

Netgear Switch

GIẢI PHÁP THIẾT BỊ CHUYỂN MẠCH DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Ngày nay, sự bùng nổ của Internet và các ứng dụng trên Internet đã làm thay đổi mô hình, cách thức kinh doanh của doanh nghiệp. Việc chuyển dần các giao dịch truyền thống sang giao dịch điện tử, thông qua internet đã ảnh hưởng không nhỏ đến vị trí, vai trò và phương thức hoạt động của các bên liên quan thuộc chuỗi hoạt động của doanh nghiệp (bao gồm khách hàng, nhà cung cấp, nhà đầu tư…). Các giao dịch điện tử ngày càng có số lượng lớn hơn, đòi hỏi tốc độ nhanh hơn, chính xác và an toàn hơn. Do đó mô hình CNTT của doanh nghiệp cũng phải thay đổi, cần phải có các sản phẩm, giải pháp giúp hệ thống CNTT hoạt động nhanh hơn, các dịch vụ, ứng dụng phục vụ doanh nghiệp, khách hàng vận hành ổn định hơn, tăng cường sự linh hoạt và an ninh bảo mật với chi phí đầu tư hợp lý nhất. Để giải quyết được bài toán đó, việc xây dựng một hệ thống mạng với kiến trúc tiên tiến, có khả năng kết nối tất cả các thành phần trong hệ thống CNTT với tốc độ cao, tạo nền tảng đồng nhất cho tất cả các ứng dụng, giao dịch nội bộ cũng như bên ngoài là điều tiên quyết.

Xu hướng công nghệ hiện nay là từ bỏ dần những nền tảng kém linh hoạt và chuyển sang các môi trường linh hoạt, tích hợp, ảo hóa và được chia sẻ. Do đó việc triển khai hạ tầng mạng của doanh nghiệp ngày nay không chỉ đơn thuần sử dụng công nghệ routing, switching như trước đây mà đòi hỏi rất nhiều thành phần được tích hợp trên một nền tảng tiêu chuẩn, theo một “framework” thống nhất.

Dựa trên nền tảng công nghệ cơ bản của NETGEAR cung cấp các thiết bị chuyển mạch luôn đổi mới và sáng tạo nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các khách hàng, các doanh nghiệp và nhà cung cấp với xu hướng đơn giản hóa và tiết kiệm chi phí.

1. Đối với các tổ chức, doanh nghiệp nhỏ và vừa, NETGEAR cung cấp những dòng sản phẩm như: 

  • NETGEAR  Switch Unmanaged: Một thiết bị chuyển mạch không được quản lý làm việc theo cấu hình định sẵn (out of the box) và không cho phép bạn thực hiện những thay đổi. Các thiết bị chuyển mạch không được quản lý thường được sử dụng cho các danh nghiệp nhỏ với mô hình hoạt động đơn giản không cần quản trị, hoặc sử dụng trong các hộ gia đình kết nối cho các thiết đầu cuối IoT.

  • NETGEAR  Smart Managed Switch : Một thiết bị chuyển mạch được quản lý cho phép bạn kết nối vào và cấu hình theo nhu cầu của quản trị phù hợp với doanh nghiệp có đội ngũ IT.  Điều này mang lại độ linh hoạt cao hơn bởi vì thiết bị chuyển mạch này có thể được giám sát và điều chỉnh từ xa để cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát về cách để lưu lượng được truyền tải trên mạng và ai có quyền truy cập vào mạng của bạn (Smart Managed: quản lí bằng giao diện web) hoặc tích hợp quản trị Cloud Portal và Application trên Mobile (với Insight Cloud Portal hoặc Mobile App) với đầy đủ các tính năng.

2. Đối với các tổ chức, doanh nghiệp lớn NETGEAR cung cấp sản phẩm: 

  • NETGEAR Fully Managed Switch:  NETGEAR mang đến sản phẩm Fully Managed Switch quản trị bằng command line hoặc giao diện đáp ứng nhu cầu các dịch vụ multicast, voip, video,…mà doanh nghiệp cần.

M4100: Access Intelligent Edge M4100 Series

Dòng chuyển mạch M4100 bao gồm các model khác nhau, thiết bị chuyển mạch quản lý hỗ trợ từ 12 đến 50 cổng kết nối cáp quang hoặc cáp đồng. Thiết bị phù hợp cho việc thiết lập hệ thống mạng chuyển mạch với giao diện dòng lệnh, hỗ trợ định tuyến lớp 3 đáp ứng độ tin cậy với chi phí hợp lý

Dòng chuyển mạch M4100 đáp ứng cho mạng hội tụ, video, dữ liệu, mang đến lợi thế cạnh tranh lớn trong hệ thống mạng các tòa nhà mạng LAN campus: hỗ trợ PoE 802.3af và 802.3at đáp ứng hoàn hảo cho mạng không dây, điện thoại trên nền IP, mạng giám sát camera IP

Đặc điểm và tính năng

>> Tính năng định tuyến tĩnh lớp 2

>> Thiết kế cho mạng hội tụ

>> Năng lực cao và sẵn sàng hỗ trợ cho chuẩn IPv6

>> Hỗ trợ cấp nguồn PoE/PoE+ với độ sẵn sàng cao

>> Hỗ trợ quản lý chuẩn công nghiệp

>> Tính năng nổi trội

Mô hình ứng dụng

 

Model và tài liệu tham khảo: 

M5300 Series: Stackable Gigabit L2/L3 Managed Switches

M5300 là dòng sản phẩm hàng đầu của NETGEAR về thiết bị chuyển mạch quản lý, hỗ trợ tính năng xếp chồng, với việc tích hợp sẵn kết nối 10 Gigabit Ethernet uplink. Dòng sản phẩm rất phù hợp cho hệ thống mạng backbone 10 Gigabit và là một trong những thành phần của giải pháp mạng hội tụ , cho voice, video và dữ liệu. NETGEAR M5300 cung cấp lớp truy cập linh hoạt cho hệ thống máy chủ ảo hóa, đáp ứng chuyển mạch cho môi trường mạng LAN trong tòa nhà, trường học. Hỗ trợ công nghệ ảo hóa xếp chồng Virtual Chassis stacking, bao gồm cả xếp chồng theo cấu trúc mắt lưới đáp ứng hiệu suất và dự phòng cao cho toàn hệ thống mạng.

Đặc điểm và tính năng

Tính năng

Đặc điểm nổi bật

    • Cấu trúc: Rack-mount
    • Hỗ trợ mẫu sản phẩm 24 cổng SFP Giagabit
    • Hỗ trợ RIP, OSPF, VRRP hoặc PIM và hỗ trợ VLAN port-based dựa trên định tuyến tĩnh lớp 2+
    • Có thể tiết kiệm chi phí khi sử dụng thiết bị ở lớp 2 với các ứng dụng phù hợp ngoài ra có thể nâng cấp lên lớp 3 thông qua cập nhật giấy phép licenses
    • Hỗ trợ hai giao diện 10 Gigabit  SFP+ và 10GBase-T (RJ45)
    • Hỗ trợ hai khay vào ra thuận lợi cho việc tạo thêm kết nối xếp chồng hoặc uplink cung cấp việc triển khai hệ thống mạng 10 Gigabit
    • Hỗ trợ 4 cổng kết nối 10 Gbps trên mỗi switch hỗ trợ 10GBase-T (RJ45), 10GBase-X (SFP+), 10GBase-CX4 (802.3ak) và 24 Gbps trên các cổng xếp chồng
    • Nhiều tính năng: QoS, Virtual Chassis Stack, Distributed link aggregation, PoE /PoE+, security, HA…
    • Tích hợp sẵn cổng uplink 10 Gigabit 10G Base-T/SFP+
    • Công nghệ xếp chồng ảo hóa dạng phiến lên tới 384 Gbps
    • Dẫn đầu dòng sản phẩm lớp truy cập cho hệ thống đường trục 10 GbE
    • Tốc độ cho ảo hóa và hội tụ
    • Tối ưu hóa cho nhiều Hãng với chuẩn iSCSI tự động
    • Tương thích với nhiều Hãng với chuẩn SIP, H323, SCCP Auto – VoIP

Mô hình ứng dụng : ÁP dụng thiết kế mô hình kết nối mạng Aggregation

M6100 Series: Campus Edge and SMB Core Chassis Switches

Dòng Switch M6100 Series là dòng switch Core thiết kế kiểu Chassis và Module cho phép gắn nhiều Slot, giúp đợn giản hóa hạ tầng mạng, với các mudule của lớp chuyển mạch core, lớp liên kết và các mudule đầu cuối thông minh

Các dòng thiết bị chuyển mạch khối Netgear 6100 sử dụng những module chuyển mạch gắn vào là phương pháp tiếp cận theo nhu cầu tương lai trong việc xây dựng hệ thống mạng hợp nhất những dịch vụ dữ liệu và thoại, đáp ứng sự thành công cho các doanh nghiệp vừa và lớn. Không chỉ thiết kế những thiết bị chuyển mạch khối M6100 hỗ trợ nhiều giao thức chuẩn công nghiệp hơn các thiết bị tương đương trên thị trường, thiết bị được thiết kế theo chuẩn rack mount gắn vào tủ rack, cùng với bộ xử lý đa năng ở phía sau giúp mang đến tính linh hoạt; hiệu quả sử dụng điện năng và hỗ trợ các dịch vụ sẵn sàng.

Hỗ trợ các module kết nối gồm các cổng đồng, cổng quang tốc độ Gigabit và các tùy chọn cho cổng quang tốc độ 10 Gigabit cũng như các tùy chọn về module cấp nguồn PoE 802.3af. Các modul chuyển mạch I/O gắn sẵn hỗ trợ băng thông 2 chiều tới 48 Gbps trên mỗi slot, cung cấp mật độ chuyển mạch cao, kết nối với tốc độ dây.

M6100 series cũng hỗ trợ tính năng liên kết lớp 2, lớp 3, lớp 4; hỗ trợ IPv6, hỗ trợ cấp phép cho tùy chọn nâng cấp lớp mạng core với những ứng dụng quan trọng. Các bộ chuyển mạch khối sẽ làm giảm chi phí quản lý, giảm những hoạt động phức tạp, vốn và nhiều ứng dụng khác.

Đặc điểm và tính năng:

  • Cung cấp lớp truy cập chuyên nghiệp trong hệ thống mạng LAN Campus, lớp phân phối hoặc lớp lõi năng lực lớn cho hệ thống mạng của các tổ chức có quy mô vừa và lớn.
  • Thiết lập tính năng tiên tiến vượt trội cho Layer2, Layer 3 và Layer 4 mà không đòi hỏi thêm License, bao gồm các giao thức PBR, BGP, DCBX, PFC, ETS và FCoE FIP
  • Năng lực chuyển mạch và định tuyến lên tới 1.4 Tbps, cấu trúc backplane thụ động, quản lý và kết cấu không chuyển tiếp dự phòng.
  • Mở rộng lên tới 144 cổng Gigabit hoặc 72 cổng 10 Gigabit hoặc tích hợp cả 2 loại cổng này trên cùng cấu trúc model
  • Có modular riêng cung cấp nguồn PoE+ với công suất 30 W trên một cổng hoặc nguồn UPOE với công suất 60W trên một cổng giúp cho việc triển khai một cách mềm dẻo
  • Độ trễ cực thấp và kích thước bảng định tuyến khả năng mở rộng.

Mô hình ứng dụng Ap dụng thiết kế mô hình kết nối mạng Core.

Đặc biệt thiết bị chuyển mạch NETGEAR đem lại cho doanh nghiệp:

  • Chia sẽ các ứng dụng.
  • Tăng tốc độ tiếp cận thông tin.
  • Nâng cao dịch vụ khách hàng.
  • Hạ thấp chi phí hoạt động.
  • Nâng cao bảo mật.
  • Hỗ trợ kết nối từ xa.
  • Độ linh hoạt mở rộng.
  • Kế nối dễ dàng.

Danh mục tin tức

Từ khóa